Cho Valentine

16730467_414728588872528_5798567707791755965_n.jpg

Rằng:
1. Người viết những dòng nguệch ngoạc và vẽ linh tinh trong hình bạn thấy không phải là cậu nhóc yêu sớm nào đâu nhé. Đây là thư tình của một bạn chồng gần 50 gửi vợ đấy.

2. Hai cô chú là phụ huynh của bạn mình, nó hay kể mình nghe ba mẹ nó thương dễ thương ra làm sao. Gọi nhau cậu – tớ, dành cho nhau những lời nói đùa như thời thanh xuân, hẹn nhau cafe ăn sáng như là tình nhân. Như hình này chẳng hạn, vốn dĩ viết chữ đẹp nhưng để đóng tròn vai “chú bé biết yêu”, chú đã gò chữ cho giống con nít, vẽ thêm mấy hình như vậy.

3. Thiệt ra chẳng cần đến Valentine thì cô chú vẫn dễ thương, mình nghĩ họ yêu nhau nên cứ trẻ mãi – họ mãi là tình nhân. Mình thích nhìn chú ghẹo cô hoặc nghe bạn mình kể chú ngập ngừng mời cô đi uống nước, đặt con gấu thật to tặng kỷ niệm ngày cưới hay bỗng dưng thốt lên “mình thương bạn lắm”. Mình nghĩ yêu nhau cứ đơn giản vậy, cứ hài hước vậy, bên nhau là được.

4. Chúc một Valentine vui, chúc mọi người thương nhau như mới, hệt như cô chú trong hình vậy.
14/02/2017 – Bờm

Leave a Reply

